Gặp mặt truyền thống Câu lạc bộ Cựu sĩ quan chỉ huy Cảnh sát Nhân dân thành phố

18:02 20/07/2023

Sáng 20-7, Câu lạc bộ Cựu sĩ quan chỉ huy Cảnh sát Nhân dân (CSND) thành phố đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống lực lượng CSND (20-7-1962 * 20-7-2023). Tham dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Công an thành phố, Công an các quận, huyện. Đại tá Phạm Hiệp - Nguyên Phó giám đốc CATP, Chủ nhiệm CLB chủ trì buổi họp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt

Với 91 hội viên, Câu lạc bộ Cựu sĩ quan chỉ huy CSND thành phố đều tích cực tham gia các hoạt động nghĩa tình, như: thăm hỏi, tương trợ động viên giúp đỡ nhau sống khỏe, sống có ích cũng như những năm qua là ngôi nhà chung đầy thân ái vừa phát huy phẩm chất người chiến sĩ CSND Việt Nam dũng cảm , tận trung với nước với dân vừa giáo dục con cháu trong gia đình và vận động Nhân dân gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Đặc biệt, bằng kinh nghiệm quý báu của mình, các hội viên còn tham mưu, cố vấn nhiều vấn đề có tính chiến lược cho lực lượng Công an, chính quyền cơ sở thực hiện các giải pháp giữ vững ANTT địa bàn.

Đại tá Phạm Hiệp - Nguyên Phó giám đốc CATP, Chủ nhiệm CLB Cựu sĩ quan chỉ huy CSND thành phố tặng quà chúc thọ các hội viên cao tuổi

Đại tá Phạm Hiệp - Nguyên Phó giám đốc CATP, Chủ nhiệm CLB Cựu sĩ quan chỉ huy CSND thành phố tại buổi họp mặt đã xúc động ôn lại truyền thống 61 năm xây dựng và trưởng thành của lực lượng CSND nói chung và lực lượng Chỉ huy CSND thành phố Cảng.

Đồng chí cho biết, cách đây hơn 30 năm, vào 7-1992, nhân kỷ niệm 30 năm Ngày truyền thống lực lượng CSND (20-7-1962 * 20-7-1992), Ban liên lạc của lực lượng Chỉ huy CSND thành phố đã được thành lập. Trải qua thời gian, từ 10 - 20 hội viên, đến nay CLB đã phát triển tới gần 100 hội viên. Điều đó khẳng định CLB ngày càng vững bước và phát triển. Các thành viên CLB đều hoàn thành trọng trách nhiệm vụ của những cán bộ đã về hưu của lực lượng CSND.

Tại buổi họp mặt, Ban tổ chức đã chúc thọ 11 hội viên và kết nạp 2 hội viên mới, đồng thời chia sẻ, động viên nhau cùng tích cực tham gia công tác xã hội tại địa phương và giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người CSND.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích