Gặp tổ tuần tra, kiểm soát ban đêm, nam thanh niên “bỏ của chạy lấy người”

16:42 02/08/2021

Trong 2 ngày 31-7 và 1-8, Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động - Phòng Cảnh sát Cơ động tiếp tục tập trung lực lượng, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở người dân nghiêm túc chấp hành các quy định của thành phố trong công tác phòng, chống dịch Covid- 19, qua đó đã phát hiện 23 người dân ra khỏi nhà sau 22h không có lý do chính đáng (trong số đó có 2 trường hợp không chấp hành quy định về việc đeo khẩu trang nơi công cộng).
Tổ công tác đưa các trường hợp vi phạm quy định trong công tác phòng chống dịch bàn giao cho Công an các địa phương tiếp nhận, xử phạt theo thẩm quyền

Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động đã nghiêm túc nhắc nhở, bàn giao 23 trường vi phạm nêu trên cho Công an các địa phương tiếp nhận, xử phạt theo thẩm quyền.

Tổ công tác lập biên bản đối với các trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch

Đặc biệt, trong đêm 31-7, trong quá trình tuần tra, kiểm soát đến khu vực trước cửa số nhà 509 Nguyễn Văn Linh, tổ công tác của Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Các trường hợp không có lý do chính đáng ra khỏi nhà sau 22h sẽ bị xử phạt nghiêm theo quy định phòng chống dịch

Chấp hành hiệu lệnh dừng xe nhưng sau đó, nam thanh niên này bất ngờ bỏ chạy, để lại chiếc xe máy, BKS: 15B3-980.09. Kiểm tra trong cốp xe, lực lượng chức năng phát hiện có: 1 CCCD, 1 đăng ký mô tô, 1 hộ chiếu mang tên Đinh Thành Đạt, sinh 1994, ở Đường Thuyết, Dư Hành Kênh, Lê Chân; 1 sổ hộ khẩu tên chủ hộ: N.V.T, phường Máy Chai, Ngô Quyền, cùng 87.580.000 đồng, 1 tờ tiền mệnh giá 100 USD, 2 ĐTDĐ Iphone đã qua sử dụng.

Tổ công tác đã bàn giao vụ việc trên cho Công an phường Kênh Dương (Lê Chân) điều tra, giải quyết theo thẩm quyền.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông