Geostorm – Siêu bão địa cầu

16:14 29/10/2017

Là phim điện ảnh đầu tay của Dean Devlin - nhà sản xuất bom tấn Independence Day (1996) - trong vai trò đạo diễn. Phim quy tụ dàn diễn viên đa quốc gia như Gerard Butler (Scotland), Jim Sturgess (Anh), Abbie Cornish (Australia), Andy Garcia (Cuba), Ed Harris (Mỹ), Ngô Ngạn Tổ (người Mỹ gốc Hoa).

Sau hàng loạt thảm họa tự nhiên, lãnh đạo của nhiều quốc gia thống nhất xây dựng Dutch Boy - mạng lưới vệ tinh hiện đại nhằm kiểm soát khí hậu. Mỗi khi cần thiết, các vệ tinh này sẽ tác động lên các yếu tố của bầu khí quyển để tạo ra thay đổi thời tiết. Tuy nhiên, sau vài năm, hệ thống bắt đầu có những hư hỏng, vượt khỏi tầm kiểm soát của con người. Lúc này, chính các vệ tinh trở thành mối đe dọa sự tồn tại của Trái Đất.

Mang chủ đề thảm họa, phim phô diễn nhiều kỹ xảo trong các cảnh tai ương. Với góc quay rộng, Dean Devlin khắc họa nhiều đại cảnh như cơn đại hồng thủy nhấn chìm Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất), cơn sóng băng ở Rio De Janeiro (Brazil) hay dòng nham thạch tàn phá Hong Kong. Trích đoạn ở Brazil gây thú vị cho người xem bởi không chỉ mô tả thảm họa mà máy quay còn lia theo một cô gái chạy trốn cơn sóng từ bờ biển đến nội thành trong vài phút.

Khán giả yêu thích phim hành động không thể bỏ qua bộ phim bom tấn này trong dịp cuối tuần.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông