Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên trẻ xuất sắc toàn quốc: Đội tuyển Hải Phòng giành 3 HCV

16:27 08/07/2018

Tối 7-7, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Quảng Nam, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam tổ chức lễ bế mạc Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên trẻ xuất sắc toàn quốc 2018. Với 3 huy chương vàng, đội tuyển cầu lông Hải Phòng đứng thứ 3 toàn đoàn.

BTC trao giải nội dung đôi nam – nữ.

Được tổ chức từ ngày 2-7 đến ngày 7-7 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Quảng Nam, Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên trẻ xuất sắc toàn quốc 2018 có sự tham dự của 207  VĐV nam và nữ ở 4 nhóm tuổi của 23 tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Đây là những cây vợt xuất sắc lọt vào tốp cao của các giải đấu thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn cầu lông Việt Nam. Tại giải, các vận động viên thi đấu ở 5 nội dung, gồm đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ. Đội tuyển cầu lông Hải Phòng tham dự giải đấu năm nay với 7 VĐV, trong đó có 6  nam và 1 nữ, tham dự ở tất cả nội dung.

BTC trao giải nội dung đôi nam. 

Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi với quyết tâm cao, đội tuyển cầu lông Hải Phòng giành 3 HCV ở  các nội dung: đơn nữ Ngọc Mai; đôi nam Xuân Tâm - Ô Oen; đôi nam nữ Ô Oen - Ngọc Mai.  

Đoàn Bắc Giang  xếp thứ nhất với 7 HCV, 4 HCB, 3 HCĐ. Hà Nội  xếp thứ 2 với 3 HCV, 6 HCB, 6 HCĐ. Có bằng số lượng HCV với Hà Nội, tuy nhiên đội tuyển cầu lông Hải Phòng xếp thứ 3 khi không có các huy chương bạc, đồng.

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông