Giải golf vô địch Hải Phòng mở rộng 2015

01:23 06/11/2015

 

 

Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam tặng hoa các golf thủ
Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam tặng hoa các golf thủ

Tối 4-11, Hội Golf Hải Phòng tổ chức Gala dinner giới thiệu về Giải golf vô địch Hải Phòng mở rộng 2015. Tới dự có các đồng chí: Lê Khắc Nam, Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP; Đoàn Duy Linh, Giám đốc Sở VH-TT-DL.

Giải golf vô địch Hải Phòng mở rộng 2015 được tổ chức tại sân golf Sông Giá từ ngày 5 đến 7-11. Đây là giải được tổ chức bởi Hội Golf Hải Phòng nhằm mục đích đẩy mạnh sự phát triển của phong trào chơi golf tại Hải Phòng. Giải năm nay có quy mô lớn, quy tụ nhiều tay golf xuất sắc đến từ nhiều khu vực như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên, Hà Tĩnh. Ngoài ra, giải còn có sự tham gia của một số tay golf Việt kiều đến từ các nước Anh, Mỹ và châu Âu.

Giải được chia ra làm 4 bảng chính: bảng A, bảng B, bảng khách mời và bảng nữ. Sau hai ngày thi đấu đầu tiên, 20 golf thủ có thành tích thi đấu tốt nhất sẽ được ban tổ chức lựa chọn để bước vào thi đấu vòng chung kết nhằm tìm ra nhà vô địch. Kết quả của giải sẽ được xét vòng loại cho giải Hồ Tràm Open 2015 tổ chức từ ngày 3 đến 6-12.

BTC giải đấu cùng các golf thủ
BTC giải đấu cùng các golf thủ

Tại buổi Gala dinner, Ban tổ chức giải đã trao nhiều phần quà tặng người có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em nghèo.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông