Giận chồng, đòi nhảy cầu Bính tự tử

17:06 11/04/2016

 

Người dân hiếu kỳ dừng xe trên cầu để theo dõi vụ việc
Người dân hiếu kỳ dừng xe trên cầu để theo dõi vụ việc

Vào 9h ngày 10-4, ngay sau khi nhận được tin báo của bảo vệ cầu Bính về việc có một phụ nữ khoảng gần 30 tuổi đang đứng giữa thành cầu có ý định nhảy cầu tư tử, thượng úy Phạm Đức Công, cán bộ hình sự CAP Thượng Ly đã báo cáo sự việc với đại úy Đào Nguyên Thắng, Trưởng CAP, để xin ý kiến chỉ đạo và tức tốc đến ngay hiện trường.

Tại hiện trường, phát hiện người phụ nữ có biểu hiện tinh thần bất ổn, đòi lao xuống sông bất chất sự can ngăn của mọi người, thượng úy Công đã bình tĩnh, khéo léo trấn an. Sau một hồi vận động, thuyết phục và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, được sự trợ giúp của bảo vệ cầu, đồng chí đã đưa được người phụ này rời khỏi thành cầu và về trụ sở CAP.

Tại cơ quan công an, danh tính người phụ nữ được xác định là chị V.T.H.T, sinh 1988, ở Trại Chuối. Qua tìm hiểu và được người nhà chị T cho biết: Chồng chị T là anh N.V.V, sinh 1985, đi làm điện lạnh trên Hà Nội, thỉnh thoảng mới về nhà. Chị T là công nhân may. Vợ chồng chị đã có 2 con (1 trai, 1 gái). Tuy nhiên, gia đình mẹ đẻ chị T có hoàn cảnh khá éo le, áp lực công việc cộng thêm nỗi lo âu trong gia đình khiến chị T hay đa sầu, đa cảm.

Anh V cũng là người chăm chỉ làm ăn, yêu thương vợ, con nhưng cứ rượu vào là không làm chủ được bản thân; khi có tranh luận là ra tay đánh vợ.

Ngày 9-4, có người anh ở Sài Gòn ra chơi nên gia đình đã làm mâm cơm mời anh. Sau hồi “chén chú, chén anh”, đúng lúc đang ngà ngà say thì cậu con trai út lại nghịch nên anh V đánh con. Xót con, chị T lao vào can thì bị anh V tát một cái vào mặt. Ấm ức, chị T bồng bế con về nhà ngoại ở gần đó ngủ qua đêm.

Sáng hôm sau (10-4), tỉnh táo trở lại, nhận thấy mình có lỗi nên anh V đã đến nhờ mẹ vợ xin lỗi vợ con rồi đón vợ con về. Chị T bảo đi mua bóng bay cho con và bảo bố con anh V cứ về trước. Còn lại một mình, chị T lững thững đi bộ lên cầu Bính định nhảy cầu thì được bảo vệ cầu phát hiện báo CAP.

KC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông