Giáo dục truyền thống dân tộc, vun đắp tình yêu quê hương đất nước qua Chuyên đề Đội “Chúng em là măng non Đất Cảng”

    12:16 01/03/2024

    Nhằm tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, lý tưởng, truyền thống cách mạng cho các em học sinh, sáng 29/2, Trường Tiểu học Vinschool Imperia tổ chức Chuyên đề Đội với Chủ đề “Chúng em là măng non Đất Cảng”. Dự Chuyên đề có Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Kiệm cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chuyên môn.
    Các em học sinh Trường Tiểu học Vinschool Imperia hào hứng tham gia Chuyên đề

    Tại Chuyên đề, các đại biểu và gần 500 em học sinh của Trường Tiểu học Vinschool Imperia được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu về gương sáng các anh hùng nhỏ tuổi của đất Cảng như hoạt cảnh “Gương sáng Phạm Ngọc Đa”, “Hoa đồng nội” tưởng nhớ Anh hùng thiếu niên Bùi Thu Nội; hát múa Tốp ca “Ca ngợi Tổ quốc”; trình diễn thời trang từ các sản phẩm tái chế…do chính các em học sinh của nhà trường sáng tạo và trình diễn.

    Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa, được dàn dựng công phu
    Phần trình diễn thời trang từ các sản phẩm tái chế…do chính các em học sinh của nhà trường sáng tạo và thực hiện

    Thông qua Chuyên đề, giúp cho các em học sinh của Trường Tiểu học Vinschool Imperia hiểu sâu hơn về truyền thống lịch sử anh hùng của thành phố Hải Phòng, đồng thời vun đắp tình yêu quê hương đất nước, lý tưởng cách mạng. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tạo môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, vui tươi; đặc biệt nâng cao và phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và phong trào thiếu nhi trong nhà trường.

    Trường TH, THCS&THPT Vinschool Imperia trao tặng 30 triệu đồng cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hồng Bàng

    Nhân dịp này, Trường TH, THCS&THPT Vinschool Imperia trao tặng 30 triệu đồng cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hồng Bàng. Đây là số kinh phí thu được từ hoạt động gây quỹ ủng hộ Dự án Hành trình tái sinh do các em học sinh của trường thực hiện./.

    Thanh Thanh

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông