GPMB Dự án công viên cây xanh Tam Bạc: Giao quyết định cưỡng chế đối với 25 hộ dân

15:25 28/11/2017

Sáng 28-11, UBND quận Lê Chân tổ chức giao Quyết định cưỡng chế đối với 25 hộ dân còn tồn tại trên mặt bằng dự án công viên cây xanh Tam Bạc, thuộc phường Cát Dài.
Dự án Công viên cây xanh Tam Bạc đang gấp rút hoàn thành. Ảnh NH

Thời gian qua, Quận ủy, UBND quận Lê Chân đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các phòng, ban chức năng, Đảng ủy, UBND các phường Cát Dài và Vĩnh Niệm , huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị vào cuộc tuyên truyền, vận động nhân dân trong công tác giải phóng mặt bằng. Đến nay, cơ bản đã hoàn thành công tác kiểm kê đất đai và tài sản trên đất.

Tuy nhiên, hiện trên mặt bằng dự án còn tồn tại 25 hộ dân cố tình chây ỳ, chưa chấp hành việc nhận tiền bồi thường, hỗ trợ và bàn giao mặt bằng theo quy định.

Để đảm bảo tiến độ dự án, quận Lê Chân đã ban hành Quyết định cưỡng chế và gửi kinh phí bồi thường của các hộ vào kho bạc nhà nước.

Cùng với đó, UBND quận cũng yêu cầu các phòng, ban, đơn vị thuộc quận tăng cường lực lượng, tập trung thực hiện nhiệm vụ tại mặt bằng; xin ý kiến chỉ đạo của thành phố và thực hiện cưỡng chế đối với các hộ trong thời gian tới.

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông