Hiến máu tình nguyện: Nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng

15:13 03/10/2020

Sáng 3/10, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của các chủ doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên, công nhân viên, người lao động Khối Doanh nghiệp TP tại trường Chính trị Tô Hiệu Hải Phòng.

 

 Đồng chí Lê Hữu Toản- phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp tham gia hiến máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện được tổ chức nhằm thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp thành phố Hải Phòng về tổ chức Ngày hội "Hiến máu nhân đạo" nhằm thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 và Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2020).

Đồng thời với mong muốn duy trì, nhân rộng nghĩa cử hiến máu cao đẹp và mang nhiều ý nghĩa nhân văn của cán bộ, đảng viên, CNV và người lao động, đặc biệt là lãnh đạo quản lý các doanh nghiệp trong Khối.

Rất đông cán bộ, công nhân viên, người lao động tham gia hiến máu.

Hiến máu là nghĩa cử cao đẹp đối với cộng đồng, vì vậy ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo thuộc Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố, lãnh đạo, cán bộ chuyên trách Hội Chữ thập đỏ thành phố cùng các chủ doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên, công nhân viên, người lao động Khối Doanh nghiệp thành phố.

Về phía doanh nghiệp, có 15 đơn vị tiêu biểu có số lượng thành viên tham gia hiến máu rất tích cực. Trong ngày 3/10, có rất đông người tham gia hiến máu. Thời gian hiến máu được tổ chức từ 7h30 - 11h30.

Bảo Lâm

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích