Hội Chữ Thập đỏ Hải Phòng tặng 30 suất quà tới các hộ gia đình khó khăn tại quận Lê Chân

09:36 03/09/2020

Nhằm chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, sáng 2-9, Hội Chữ Thập đỏ TP kết hợp công ty TNHH Thiết bị Y tế và Sức khỏe Home Doctor tổ chức chương trình tặng quà cho 30 trường hợp trên địa bàn các phường Hàng Kênh, Đông Hải và phường Dư Hàng thuộc quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

 

Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Phạm Thị Hòa tặng quà các gia đình

Đây là hoạt động thường niên do Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng kết hợp Công ty TNHH Thiết bị Y tế và Sức khỏe Home Doctor tổ chức nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám(19-8) và Quốc khánh(2-9), mỗi suất quà có giá trị 600 nghìn đồng.

Mặc dù giá trị vật chất của mỗi phần quà không lớn nhưng mỗi suất quà thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực góp phần chia sẻ, động viên các gia đình sớm vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Phạm Thị Hòa và Giám đốc công ty TNHH Thiết bị Y tế và sức khỏe Home Doctor Nguyễn Đình Hướng trao quà tặng các hộ gia đình

Trong thời điểm này, những sự quan tâm giúp đỡ của các cá nhân và tổ chức đối với những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đều có ý nghĩa vô cùng lớn lao và trên hết đó là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện tính nhân văn góp sức cùng cả nước chống dịch bệnh Covid-19.

Chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền thành phố trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh Covid-19, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã phát động nhiều chương trình ủng hộ lương thực, thực phẩm cho các hộ nghèo, hộ gặp khó khăn do dịch Covid-19.

 Bảo Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích