Hội chữ thập đỏ huyện Cát Hải: Nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực giúp đỡ các gia đình khó khăn vượt qua dịch bệnh

18:12 24/08/2020

Hội Chữ thập đỏ huyện Cát Hải vừa phối hợp với Đoàn thanh niên thị trấn Cát Bà và các tình nguyện viên trên địa bàn phát động chương trình gây “Quỹ tấm lòng vàng” chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện.

 

Các
Các tình nguyên viên "Quỹ tấm lòng vàng" trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Quỹ tấm lòng vàng được phát động từ ngày 16-8 đến ngày 23-8, với hai hoạt động chính là phát miễn phí 2.000 chiếc khẩu trang, 500 bánh xà phòng rửa tay và phát tờ rơi phòng, chống dịch Covid-19 đến người dân, đồng thời quyên góp tiền mặt, hiện vật của các nhà hảo tâm để tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, như: Người già neo đơn, trẻ mồ côi, người bệnh lâu ngày, lao động thất nghiệp. Với phương châm “Một miếng khi đói, bằng một gói khi no", "ai có gì tặng nấy”, quỹ đã nhận được tình cảm ủng hộ như: gạo, mì tôm, hải sản, tiền mặt từ các nhà hảo tâm.

Đến nay, quỹ tấm lòng vàng do các đơn vị phát động nhận được gần 40 triệu đồng về cả tiền mặt và hiện vật, đã tổ chức trao quà 2 đợt đến 25 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị trấn Cát Bà, xã Trân Châu, xã Hiền Hào, mỗi suất quà trị giá gần 600 nghìn đồng.

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông