Hội Chữ thập đỏ thành phố: Khánh thành Nhà Chữ thập đỏ cho bà Phạm Thị Việt, ở Thôn 7, xã Liên Khê, huyện Thủy Nguyên

19:04 04/06/2020

Sáng 4-6, Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức khánh thành Nhà Chữ thập đỏ cho bà Phạm Thị Việt, ở Thôn 7, xã Liên Khê, huyện Thủy Nguyên do Qũy Vì cộng đồng Vship tài trợ.

Bà Phạm Thị Việt có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, bản thân bà thường xuyên đau ốm, nuôi con trai đang học đại học và em gái bị thiểu năng trí tuệ. Ba người sống trong căn nhà 30m2 được xây dựng từ trước năm 1975 đã xuống cấp, tường nứt, mái dột, không đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão.

Chủ tịch Hội chữ thập đỏ thành phố Cao Thị Phượng trao kinh phí hỗ trợ gia đình bà Phạm Thị Việt

Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng đã khảo sát và vận động Qũy Vì cộng đồng Vship ủng hộ 50 triệu đồng cùng với nguồn kinh phí ủng hộ của các cấp, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương, các tổ chức, cá nhân, gia đình dòng họ chung tay, góp sức với tinh thần tương thân, tương ái xây dựng Nhà Chữ thập cho bà Phạm Thị Việt.

Các đại biểu tham quan ngôi nhà mới

Căn nhà mới có diện tích sử dụng 72m2, mái bằng, khang trang, kiên cố tổng trị giá xây dựng hơn 230 triệu đồng, giúp gia đình bà Phạm Thị Việt ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Trong  tháng Nhân đạo năm 2020, Các cấp Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng đã triển khai xây, sửa 11 căn Nhà Chữ thập đỏ cho các gia đình có hoản cảnh khó khăn với tổng số tiền 2,3 tỷ đồng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông