Hội chữ thập đỏ thành phố: Phát động Tháng Nhân đạo và Khai trương mô hình Chợ Nhân đạo

15:45 07/05/2020

Thực hiện Kế hoạch của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam về việc triển khai mô hình Chợ Nhân đạo nhằm hỗ trợ thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn thành phố và hưởng ứng Tháng Nhân đạo trong điều kiện mới, sáng 7-5, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ Phát động Tháng Nhân đạo và Khai trương mô hình Chợ Nhân đạo.
Chủ tịch Hội CTĐ thành phố Cao Thị Phượng (ngoài cùng bên trái) trao quà hỗ trợ người dân

                  

Chợ Nhân đạo được đặt tại trụ sở cơ quan Hội số 167 Lạch Tray, quận Ngô Quyền. Ngay trong ngày đầu khai trương, đã có 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19 đã đến chợ để nhận phiếu đổi hàng. Các mặt hàng tại Chợ Nhân đạo chủ yếu là các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mì chính, dầu ăn, bột canh, rau xanh…

Đoàn thanh niên CATP là 1 trong những đơn vị luôn chung tay đồng hành cùng Hội CTĐ TP

Dự kiến thời gian tới, 5000 phiếu đổi hàng sẽ tiếp tục được phát tới người dân tại 14 quận, huyện, ở các xã khó khăn trên địa bàn thành phố.

Chương trình nhận được sự hỗ trợ của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và nhiều tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm trên địa bàn thành phố.

Các mặt hàng thiết yếu sẽ được Hội CTĐ TP trao tận tay người dân có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ thành phố trao tặng Giấy ghi ơn Tấm lòng vàng tới các tập thể, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp đã chung tay đồng hành, ủng hộ Hội thời gian qua gồm: Đoàn thanh niên Công an thành phố, Trung tâm Chăm sóc người cao tuổi Thâm Quyến và Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông