Hội Hữu nghị Việt Nam-Lào huyện Kiến Thụy tổ chức gặp mặt

11:44 30/03/2019

Sáng 28-3, Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào huyện Kiến Thụy tổ chức gặp mặt Mừng Đảng-Mừng Xuân Kỷ Hợi; tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Đồng chí Hoàng Xuân Sơn-Phó Chủ tịch TT Hội hữu nghị Việt Nam-Lào thành phố gắn thẻ hội viên mới cho các đại biểu

Năm 2018, được sự quan tâm tạo điều kiện của Huyện ủy- HĐND- UBND huyện Kiến Thụy, Hội hữu nghị Việt Nam - Lào huyện Kiến Thụy tích cực triển khai nhiều hoạt động và đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa các tổ chức và cá nhân trên địa bàn thành phố nói chung, huyện Kiến Thụy nói riêng với các đối tác của nước bạn Lào.

Trong đó, tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục về mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào trong thời kỳ đấu tranh giành độc lập cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển.

Đồng thời, ôn lại truyền thống liên minh chiến đấu đặc biệt, sự ủng hộ chí tình, chí nghĩa giữa hai Đảng, Nhà nước và nhân dân hai nước trong những năm qua, góp phần không ngừng củng cố và phát triển quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào trong tình hình mới.

Tại hội nghị, hội viên Hội hữu nghị Việt Nam - Lào huyện Kiến Thụy đã cùng với các bạn sinh viên Lào hiện học tập tại trường Đại học Hải Phòng giao lưu các tiết mục nghệ thuật truyền thống đặc sắc đến từ hai nước.

Những lời ca, tiếng hát được cất lên đã một lần nữa tô thắm thêm tình hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào, để thế hệ trẻ hôm nay để truyền ngọn lửa truyền thống vun đắp cho tình hữu nghị Việt Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Nhân dịp này, Hội hữu nghị Việt Nam - Lào huyện Kiến Thụy đã kết nạp và gắn thẻ hội viên 16 đồng chí và trao giấy khen 3 tập thể và 6 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong xây dựng tổ chức hội vững mạnh, trong 5 năm 2014-2019.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông