Hội LHPN huyện Kiến Thụy: Thi cắm hoa nghệ thuật nhân ngày 8-3

19:53 08/03/2018

Sáng 7-3, Hội LHPN huyện Kiến Thụy tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có đồng chí Vũ Thị Kim Liên, Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố.

Sau lễ khai mạc, hội thi diễn ra với sự góp mặt của 17 đội chơi đến từ Hội phụ nữ các cấp cơ sở. Đây là hoạt động văn hóa, có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục hội viên phụ nữ phấn đấu trở thành người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Hội thi cũng là dịp để hội viên phụ nữ các xã, thị trấn thể hiện sự khéo léo, tài hoa của mình khi tạo ra những tác phẩm có tính nghệ thuật cao, mang nhiều ý nghĩa.

Đồng chí Phạm Thị Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy trao giải nhất cho đơn vị xã Tân Trào.

Sau vòng thi cắm hoa, Ban giám khảo đã chọn ra 6 đội chơi đi tiếp vào vòng trong. Với vòng thi thứ 2 mỗi đội có tối đa 3-5 phút để thuyết trình tác phẩm dự thi của mình.

Sau hơn 2 giờ tranh tài sôi nổi, gay cấn Hội LHPN xã Tân Trào đã xuất sắc dành giải nhất, giải nhì thuộc xã: Tân Phong, Đông Phương, giải ba thuộc về đơn vị xã: Thuận Thiên, Ngũ Đoan, Ngũ Phúc. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 11 giải khuyến khích cho các đội chơi.

Giải nhì thuộc về 2 đội chơi xã Tân Phong, Đông Phương.

Giải ba thuộc Hội LHPN các xã: Thuận Thiên, Ngũ Đoan, Ngũ Phúc.

 

Được biết, hội thi cắm hoa nghệ thuật là một trong những hoạt động được Hội LHPN huyện Kiến Thụy tổ chức thường xuyên hằng năm nhằm tạo cơ hội cho các hội viên có dịp giao lưu, học hỏi, đồng thời tạo động lực, khí thế mới cho công tác Hội và phong trào Phụ nữ các cấp cơ sở. Góp phần tạo dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại, Tự tin-Tự trọng-Trung hậu-Đảm đang.

PV

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông