Hội LHPN quận Lê Chân: Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

09:11 19/07/2019

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019), sáng 17-7, tại Đền liệt sỹ quận Lê Chân, Hội LHPN quận tổ chức cho cán bộ Hội viên phụ nữ dâng hoa, dâng hương và tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ; tặng quà, hỗ trợ kinh phí, sửa chữa mái ấm tình thương cho hội viên là gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Cán bộ, hội viên Hội LHPN dâng hương tại Đền liệt sỹ quận Lê Chân.

Cũng tại buổi lễ, Hội LHPN quận Lê Chân đã trao 36 phần quà trị giá 10.800.000 đồng tặng các gia đình chính sách và người có công trên địa bàn quận; trao kinh phí sửa chữa nhà cho bà Trần Thị Mai Loan, phường Hàng Kênh và bà Bùi Thị Thân, phường Nghĩa Xá, là gia đình có công với cách mạng với số tiền 10 triệu đồng (Theo nghị quyết 32 HĐND TP).

Tặng quà các gia đình chính sách

Nhân dịp này, Hội LHPN 15 phường trên địa bàn quận cũng đã trao tặng nhiều phần quà tới các gia đình chính sách, người có công với tổng số tiền gần 20 triệu đồng.

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông