Hội LHPN thành phố: Tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật “Ngát hương Hoa Biển”

09:23 28/12/2021

Chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ thành phố nhiệm kỳ 2021-2026, Hội LHPN thành phố vừa tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật “Ngát hương Hoa Biển”, đây là hoạt động thiết thực động viên, khích lệ hôi viên phụ nữ đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống.
Các gương điển hình phụ nữ tiểu biểu thành phố có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động sản xuất và công tác giao lưu chia sẻ tại chương trình

Theo đó, Chương trình giao lưu nghệ thuật “Ngát hương Hoa biển” là sự kiện thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ thành phố Hải Phòng lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Chương trình nhằm mục đích tôn vinh nét đẹp, sự đóng góp của các tầng lớp phụ nữ thành phố trong tiến trình xây dựng, bảo vệ và phát triển thành phố Cảng, đồng thời thúc đẩy, khích lệ, động viên các tầng lớp phụ nữ phát huy truyền thống, tích cực đóng góp trí tuệ, sức sáng tạo của phụ nữ thời đại mới cho sự phát triển nhanh, bền vững của thành phố, đất nước, xứng danh con cháu Nữ tướng Lê Chân.      

Các các nhà nghiên cứu văn hoá, lịch sử Hải Phòng điểm lại những dấu son của phụ nữ Hải Phòng - những bông Hoa Biển

Tại chương trình, các khách mời và khán giả có dịp giao lưu, chia sẻ với các các nhà nghiên cứu văn hoá, lịch sử Hải Phòng và các gương điển hình phụ nữ tiểu biểu thành phố có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động sản xuất và công tác, đem lại lợi ích cho gia đình, cộng đồng và xã hội, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển thành phố và sự tiến bộ của phụ nữ Hải Phòng.

Chương trình “Ngát hương Hoa Biển” là sự kiện khởi đầu cho chuỗi các hoạt động Hội LHPN thành phố Hải Phòng

Qua đó, thể hiện tình yêu và và niềm tự hào của người phụ nữ Đất Cảng – những người phụ nữ vừa mang nét đẹp truyền thống của con người Hải Phòng: mạnh mẽ, giỏi giang, khoáng đạt vừa mang nét đẹp của phụ nữ thời hiện đại: tài năng, trí tuệ, sức sáng tạo và nhiệt tâm luôn chủ động trên mọi lĩnh vực.

“Ngát hương Hoa Biển” là sự kiện khởi đầu cho chuỗi các hoạt động Hội LHPN thành phố Hải Phòng sẽ thực hiện trong thời gian tới để đưa Nghị quyết Đại hội phụ nữ thành phố lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021-2026 vào trong cuộc sống. Dự kiến, phần 2 của chương trình giao lưu nghệ thuật “Ngát hương Hoa Biển” sẽ được Hội LHPN thành phố Hải Phòng tổ chức vào dịp 8-3-2022.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích