Hội nghị khoa học Phẫu thuật thần kinh miền bắc lần thứ 3

20:01 27/08/2017

Sáng 26-8, tại Đồ Sơn, Hội Phẫu thuật thần kinh Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khoa học Phẫu thuật thần kinh (PTTK) miền bắc lần thứ 3 và Hội nghị Điều dưỡng thần kinh.

Đến dự hội nghị có các đồng chí: PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên - Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam; TS Phạm Thu Xanh - Thành ủy viên - Giám đốc Sở y tế Hải Phòng; GS.TS Võ Tấn Sơn - Chủ tịch Hội PTTK Việt Nam; PGS.TS Đồng Văn Hệ - Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức; TS Nguyễn Quang Tập - Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp; PGS.TS Thiếu tướng Phạm Hòa Bình – Phó Chủ tịch Hội PTTK Việt Nam…

Cùng tham dự hội nghị, còn có sự góp mặt của các nhà nghiên cứu khoa học quốc tế và gần 400 bác sĩ, điều dưỡng viên đến từ 28 tỉnh, thành phố phía Bắc.

TS Phạm Thu Xanh, Thành ủy viên, Giám đốc Sở y tế Hải Phòng phát biểu tại hội nghị

Hội nghị lần này, là dịp để các đại biểu tổng kết các thành tựu nổi bật trong hoạt động chuyên ngành Phẫu thuật thần kinh, đồng thời trình bày các công trình nghiên cứu khoa học mới nhất về các chủ đề như: Phẫu thuật U não trong cấp cứu, Phẫu thuật di dạng mạch não, Chấn thương sọ não, Chấn thương cột sống, Hồi sức thần kinh. 

Các vấn dề điều dưỡng trong phục hồi chức năng sau tổn thương thần kinh.

Các bài báo cáo có giá trị cao trong thực tiễn điều trị bệnh, thể hiện hiện sự tâm huyết, trách nhiệm, trí tuệ, trình độ của các giáo sư, bác sĩ trong nghiên cứu khoa học và ứng dụng các kỹ thuật mới vào chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân.

Hội nghị thu hút sự quan tâm của gần 400 bác sĩ, điều dưỡng viên đến từ các tỉnh phía Bắc

Hội Phẫu thuật thần kinh Việt Nam là 1 hội chuyên ngành của ngành y tế, là hội thành viên của Tổng hội y học Việt Nam, hội đã quy tụ được các nhà khoa học, các hội viên chuyên ngành Phẫu thuật Thần kinh trong toàn quốc.

Trong thời gian qua, hội đã tổ chức đào tạo, tập huấn, cập nhật kiến thức y khoa liên tục cho các hội viên nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho các hội viên, cán bộ y tế trong toàn quốc; đồng thời tổ chức nhiều hội nghị khoa học mang tầm quốc gia, quốc tế.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích