Hơn 100 ông bà, chăm sóc trẻ OVC được khám, cấp thuốc miễn phí

15:15 30/09/2014

Hưởng ứng ngày Quốc tế Người cao tuổi 1-10, ngày 26-9, Trung tâm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cộng đồng và phòng chống HIV/AIDS Hải Phòng phối hợp với Phòng Y tế quận Hồng Bàng, Hội đông y thành phố, Hội hành nghề tư nhân quận Hồng Bàng, Bệnh viện đa khoa Hồng Phúc tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 100 ông, bà đang chăm sóc trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS (trẻ OVC) tại quận Hồng Bàng.

Đến với buổi khám bệnh, các ông bà được các y, bác sỹ khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe, chữa các bệnh thông thường, các bệnh khó hơn sẽ được giới thiệu chuyển về các cơ sở y tế. Các ông bà còn được phát các loại thuốc bổ, thuốc trị bệnh… (trị giá khoảng 150.000/1 cơ số thuốc). Qua đây, các ông bà đang chăm sóc trẻ OVC có sức khỏe tốt hơn, ổn hơn về tâm lý để chăm sóc các cháu nên người.

Hoạt động khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí này có được xuất phát từ các tấm lòng hảo tâm của các tập thể, cá nhân, các tình nguyện viên y tế và trách nhiệm cộng đồng của Trung tâm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cộng đồng và phòng chống HIV/AIDS Hải Phòng…

PĐT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích