Hơn 110.000 công nhân lao động các khu công nghiệp tiêm vaccine Sinopharm

00:40 17/08/2021

Theo thông tin từ Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng, tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 110.000 công nhân lao động các khu công nghiệp đăng kí tiêm vaccine Sinopharm. Dự kiến, thời gian tiêm vaccine cho người lao động từ 17-8 đến 27-8.

 

Người lao động được khám sàng lọc trước khi tiêm vắc xin phòng covid 19

 Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng tăng cường 3 cán bộ tham gia chỉ đạo công tác tiêm vaccine tại các khu công nghiệp gồm Nomura, Đồ Sơn, VSIP.

Bà Đinh Thị Thuý Hà - Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng cho biết: việc tuyên truyền, vận động người lao động tiêm vaccine gặp khó khăn do một bộ phận người lao động có tâm lý lo ngại tiêm vaccine Sinopharm, mong muốn được tiêm vaccine của nước khác. Hiện tại, số lượng đăng kí tiêm vaccine chỉ chiếm khoảng 60% so với tổng số lao động tại các khu công nghiệp.

Hiện tại, Công đoàn Khu kinh tế tiếp tục phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền về hiệu quả tiêm vaccine Sinopharm tới toàn thể người lao động các khu công nghiệp, góp phần vào mục tiêu sớm miễn dịch cộng đồng để ổn định phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông