Hơn 12.000 việc làm tại ngày hội tuyển dụng lớn nhất Hải Phòng

15:38 29/05/2022

Sáng 29-5-2022, Khu công nghiệp DEEP C cùng Thành đoàn Hải Phòng phối hợp tổ chức sự kiện Ngày hội việc làm 2022 tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Thành phố Hải Phòng (số 45 đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng).
Quang cảnh sự kiện
Bí thư Thành đoàn Vương Toàn Thu Thủy phát biểu khai mạc sự kiện
Ông Koen Soenens - Giám đốc Kinh doanh và Marketing Khu công nghiệp DEEP C phát biểu tại sự kiện

Ngày hội Việc làm 2022 có sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp danh tiếng tại Khu công nghiệp DEEP C như Bridgestones, Nippon Express, Pegatron, Shinetsu, SITC, VNPOLY, Flat, v…v, đã tiến hành tuyển dụng trên 12.000 vị trí thuộc nhiều lĩnh vực và cấp bậc như : kỹ sư, kế toán, nhân sự, nhân viên logistic, nhân viên kinh doanh, công nhân kỹ thuật, lao động phổ thông và thực tập sinh…. Sự kiện đã thu hút được hơn 5.000 ứng viên đến tham gia và ứng tuyển, cũng như tìm hiểu yêu cầu của thị trường việc làm trong thời đại 4.0, từ đó trau dồi kiến thức và kỹ năng phù hợp.

Ngày hội việc làm 2022 là dịp đặc biệt để các ứng viên đang tìm kiếm cơ hội việc làm được giao lưu, tìm hiểu và kết nối với các doanh nghiệp danh tiếng trong Khu công nghiệp DEEP C, trực tiếp nộp hồ sơ, phỏng vấn để thể hiện năng lực của mình với nhà tuyển dụng. Phát biểu tại Ngày hội việc làm, ông Koen Soenens, Giám đốc Kinh doanh và Marketing Khu công nghiệp DEEP C cho biết: “Với sự thấu hiểu rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, chúng tôi tổ chức sự kiện thường niên này để hỗ trợ tuyển dụng lao động cho các nhà đầu tư trong khu công nghiệp DEEP C và giúp họ tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường.”

Có thể nói Ngày hội việc làm 2022 là một trong những sự kiện quan trọng mà Khu công nghiệp DEEP C và Thành đoàn Hải Phòng đặc biệt quan tâm và đầu tư, thông qua đó tìm kiếm và đào tạo một nguồn nhân lực tài năng, có giá trị. Với sự đầu tư mạnh mẽ và đúng hướng, Khu công nghiệp DEEP C hướng đến sự phát triển lớn mạnh, bền vững, lâu dài không chỉ của Khu công nghiệp DEEP C mà còn là cộng đồng doanh nghiệp, lao động Hải Phòng trong tương lai.

Bên lề sự kiện còn có nhiều hoạt động như văn nghệ, phát thẻ thư viện miễn phí tại thư viện lưu động, tập huấn kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên thanh niên, thay dầu miễn phí và thực hành lái xe thăng bằng trên ván hẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh về các hoạt động tại Ngày hội việc làm 2022:

Bí thư Thành đoàn Vương Toàn Thu Thủy và Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Trần Văn Huy tặng hoa cho 20 doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm 2022.
Bí thư Thành đoàn Vương Toàn Thu Thủy và ông Koen Soenens tặng quà cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Người lao động đăng ký dự tuyển, tìm hiểu thông tin việc làm
Thay dầu xe máy miễn phí
Phát thẻ thư viện miễn phí tại thư viện lưu động

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông