Họp mặt cán bộ Công an Hải Phòng chi viện miền Nam

16:08 25/04/2022

Sáng 25-4, tại Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an thành phố, Ban liên lạc cán bộ Công an Hải Phòng chi viện cho miền Nam đã tổ chức cuộc gặp mặt thân mật nhân dịp kỷ niệm 47 năm giải phóng miền Nam (30-4-1975 * 30-4-2022). Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP đến dự. Cùng dự có Đại tá Trần Đồn, nguyên Giám đốc CATP, Đại tá Phạm Hiệp, nguyên Phó giám đốc CATP, Chủ nhiệm CLB Công an hưu trí Hải Phòng; Thiếu tướng Lê Quốc Trân, nguyên Giám đốc Cảnh sát PCCC&CNCH thành phố.

 

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP chụp ảnh lưu niệm cùng các bác hội viên Ban liên lạc cán bộ Công an Hải Phòng chi viện cho miền Nam.

Tại cuộc họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm sâu sắc trong những năm tháng đánh Mỹ ác liệt, chi viện cho miền Nam, trong đó đã có nhiều đồng chí đã anh dũng hy sinh, dâng hiến một phần máu xương cho độc lập dân tộc, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và góp phần bảo vệ ANTT các địa bàn trọng điểm tại các tỉnh, thành phố miền Nam những năm mới giải phóng.  

Đại biểu tham dự cuộc gặp mặt phát biểu cảm tưởng

Các đại biểu thăm quan Phòng truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH - CATP

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ ANTQ trong các thời kỳ, giai đoạn lịch sử cách mạng oanh liệt, các thành viên cán bộ công an chi viện cho miền Nam vẫn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người chiến sỹ công an cách mạng, tích cực tham gia công tác xây dựng chính quyền, công tác xã hội – từ thiện ở địa phương, trở thành tấm gương sáng mẫu mực cho con cháu và xóm phố noi theo.

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP thay mặt lãnh đạo CATP trân trọng ghi nhận những công lao, cống hiến to lớn của các thế hệ CBCS Công an Hải Phòng chi viện cho miền Nam trong những năm tháng cả nước kháng chiến chống Mỹ và những năm đầu sau giải phóng miền Nam. Đồng chí Gi ám đốc CATP kính chúc các bác hội viên mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục là những tấm gương sáng cho các thế hệ CBCS Công an Hải Phòng học tập, noi theo.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông