Huyện An Dương gửi Thư cảm ơn Phòng Cảnh sát cơ động

13:46 23/09/2024

Ngày 1/7/2024, cùng với cả nước, thành phố Hải Phòng đã đồng loạt tổ chức lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở tại 16 quận, huyện trên địa bàn thành phố.
 Thư cảm ơn Phòng Cảnh sát cơ động của huyện An Dương

Huyện An Dương là đơn vị cấp huyện được UBND thành phố chọn tổ chức điểm lễ ra mắt. Với sự tham gia của gần 400 CBCS các đội nghiệp vụ Công an thành phố, công an viên, lực lượng an ninh cơ sở đã mang đến cho buổi lễ các màn diễu hành, biểu dương lực lượng quy mô, các màn xử lý tình huống thể hiện rõ sự tinh nhuệ, kỷ luật, lớn mạnh của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự huyện An Dương.

Buổi lễ ra mắt lực lượng đã được tổ chức trang trọng, an toàn, thành công, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi và nhận được sự khen ngợi, đánh giá cao của các đồng chí lãnh đạo thành phố, các sở, ngành thành phố, các đồng chí đại biểu và Nhân dân huyện nhà.

          Vừa qua, UBND huyện An Dương đã có thư gửi Giám đốc Công an thành phố, Trưởng phòng Cảnh sát cơ động, để trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến Ban Giám đốc Công an thành phố, các Phòng nghiệp vụ chức năng Công an thành phố, đặc biệt là Phòng Cảnh sát Cơ động đã quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ huyện An Dương nói chung, Công an huyện nói riêng tổ chức thành công lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.

Cũng qua thư, chính quyền địa phương bày tỏ mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện của các đồng chí lãnh đạo Công an thành phố, các phòng nghiệp vụ Công an thành phố trong công tác bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở, phòng chống tội phạm trên địa bàn huyện An Dương.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông