Huyện Kiến Thuỵ: Biểu dương 55 giáo viên, 175 học sinh xuất sắc, tiêu biểu năm học 2022-2023

10:12 29/07/2023

Tối 28-7, tại Khu tưởng niệm Vương triều Mạc (xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thuỵ), UBND huyện Kiến Thuỵ long trọng tổ chức Lễ biểu dương giáo viên, học sinh xuất sắc, tiêu biểu năm học 2022-2023. Tham dự có các đồng chí: Đặng Bá Cường - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Trưởng ban Nội chính Thành uỷ; Bùi Đức Quang- Uỷ viên Thành uỷ, Phó Chủ tịch HĐND thành phố cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, đoàn thể liên quan và hàng trăm giáo viên, học sinh tiêu biểu trên địa bàn huyện.
Tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi lễ

Năm học 2022-2023, học sinh huyện Kiến Thuỵ đã giành được nhiều giải thưởng cấp quốc gia, thành phố và huyện như: Tại các cuộc thi qua Internet, An toàn giao thông đạt 68 giải cấp quốc gia và 122 giải cấp thành phố; Kỳ thi cấp thành phố các môn văn hóa đạt 178 giải, trong đó 15 giải nhất, 31 giải nhì, 54 giải ba, 78 giải khuyến khích; 7 học sinh đạt điểm cao vào lớp 10 THPT; 5 học sinh đạt điểm cao vào các trường Đại học.

Đồng chí Đặng Bá Cường - Trưởng ban Nội chính Thành uỷ và đồng chí Đỗ Đức Hòa – Bí thư huyện ủy Kiến Thụy vinh danh các em học sinh

Bên cạnh những thành tích đáng tự hào trong học tập, các em cũng rất tích cực tham gia các hoạt động văn hoá, nghệ thuật, thể dục thể thao, đạt kết quả tốt; hăng hái tham gia các phong trào Đoàn, Đội và hoạt động xã hội ở địa phương.

Đồng chí Bùi Đức Quang – Phó Chủ tịch HĐND thành phố và đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy biểu dương các em học sinh

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Tiến Thuật - Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thuỵ biểu dương, ghi nhận những thành tích xuất sắc mà các em học sinh đã đạt được. Những thành tích đó là niềm tự hào của các em, đồng thời cũng là niềm vui, niềm tự hào của gia đình, dòng họ, của nhà trường và toàn xã hội. Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thuỵ cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ các thầy, cô giáo và tập thể cán bộ của ngành Giáo dục đã hết lòng vì học sinh thân yêu, đào tạo cho huyện nhiều học sinh tài năng - nguồn lực vô cùng quý giá của gia đình và xã hội, những chủ nhân tương lai kế thừa và phát huy xứng đáng nhất truyền thống xây dựng và phát triển của huyện.

Các em học sinh đạt thành tích cao được biểu dương tại buổi lễ

Cùng với đó, đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những đổi mới của ngành giáo dục và đào tạo trong công tác chỉ đạo đổi mới dạy và học một cách thực chất, toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của huyện; phấn đấu cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XXV Đảng bộ huyện đã đề ra. 

Các thầy cô giáo được biểu dương, khen thưởng tại chương trình

Ghi nhận những thành tích đã đạt được, dịp này, huyện Kiến Thụy vinh danh 55 giáo viên và 175 học sinh đạt thành tích đặc biệt xuất sắc, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi thành phố, những học sinh đạt điểm cao vào các trường đại học, học sinh đạt thủ khoa vào các trường THPT trên địa bàn huyện.

LIÊM ĐOÀN – TÚ QUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích