Huyện Kiến Thụy: Gần 20 nghìn thuê bao cài đặt ứng dụng Bluezone

19:44 30/08/2020

Với phương châm “Vì một cộng đồng không Covid-19”, trong thời gian qua, các ban, ngành đoàn thể huyện Kiến Thụy đã tăng cường tuyên truyền đến cán bộ, hội viên, đoàn viên, hội viên, nhân dân, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tập trung đông công nhân lao động về tầm quan trọng của việc “Ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần - Bluezone” trên điện thoại thông minh, nhằm giảm thiểu lây lan trong cộng đồng, giúp mọi người trở lại cuộc sống bình thường.

 

Đoàn viên thanh niên huyện hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone
Đoàn viên thanh niên huyện hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone

Theo thống kê, đến nay toàn huyện đã có gần 20.000 thuê bao trên địa bàn huyện cài đặt ứng dụng Bluezone, nhân dân trong huyện cơ bản thực hiện việc đeo khẩu trang khi ra đường, trên các phương tiện giao thông công cộng, và đến những nơi tập trung đông người. Cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đã thực và cài đặt thành công ứng dụng Bluezone trên điện thoại di động.

Trong thời gian tới, huyện Kiến Thụy tiếp tục chỉ đạo các xã, thị trấn tuyên tuyền, hướng dẫn mọi người dân có điện thoại thông minh tích cực cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone, để kịp thời phát hiện, truy vết nhanh những người có khả năng bị lây nhiễm, ngăn ngừa dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Trường Giang

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông