Huyện Thủy Nguyên đạt quán quân kỳ thi học sinh giỏi thành phố cấp THCS

    16:57 27/04/2023

    Ngày 12-4, thông tin từ Phòng Giáo dục & đào tạo huyện Thủy Nguyên cho biết, trong kỳ thi học sinh giỏi cấp THCS năm học 2022-2023 vừa qua, huyện đạt quán quân toàn thành phố với tổng số 150 giải gồm: 29 giải nhất, 59 giải nhì, 31 giải ba và 31 giải khuyến khích.
    Giáo viên và học sinh giỏi thành phố cấp THCS huyện Thủy Nguyên dâng hương báo công tại Đền Trạng Nguyên Lê Ích Mộc

    Cụ thể, trong kỳ thi huyện có 165 em học sinh dự thi ở các môn văn hóa, toán, khoa học tự nhiên và khoa học kỹ thuật. Trong đó có 129 học sinh đạt giải các môn văn hóa, gồm: 27 giải nhất, 54 giải nhì, 26 giải ba và 21 giải khuyến khích.

    Với kết quả này, ngành giáo dục huyện Thủy Nguyên đứng vị trí số 1 toàn thành phố về kết quả học sinh giỏi cấp THCS. Đây cũng là kết quả cao nhất của huyện về giáo dục trong 20 năm trở lại đây.

    Ông Nguyễn Văn Năng, Trưởng phòng Giáo dục & đào tạo huyện Thủy Nguyên cho biết thêm, trong số học sinh đạt giải, đáng mừng là 35/37 xã, thị trấn học sinh các trường THCS trên địa bàn đều đạt giải. Tốp trường có nhiều học sinh đạt giải như: Lê Ích Mộc, Lưu Kiếm, Lập Lễ, An Lư, Hòa Bình, Thiên Hương. Ngoài ra, học sinh một số trường thuộc “vùng sâu vùng xa” của huyện cũng đạt giải như: Chính Mỹ, Lại Xuân, Hợp Thành, Quảng Thanh, Trần Hưng Đạo…

    ĐỖ HIẾU

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông