Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc 2018: U13 Hải Phòng mất điểm đầy tiếc nuối

23:38 05/07/2018

Sáng 5-7, tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu tại VCK  Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc tranh Cup VPP Hồng Hà.

 Sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước, tuy nhiên U13 Hải Phòng (áo đỏ) không thể giữ được lợi thế và để thua ngược dòng với tỉ số 1-2

Đây là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam do Báo Nhi Đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức.

Tham dự VKC có 12 đội bóng gồm: U13 Đắk Lắk, Hải Dương, Viettel, Bình Dương, Sông Lam Nghệ An, Hà Nội, Hải Phòng, Đồng Nai, Quảng Nam, FLC Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng và đội chủ nhà PVF.

Các đội bóng được chia làm 3 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn ra mỗi bảng 2 đội bóng dẫn đầu và 2 đội bóng đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất tại các bảng để vào vòng trong.

  Thua kém về mặt thể hình khiến U13 Hải Phòng (áo  đỏ) gặp nhiều khó khăn trước đối thủ U13 Quảng Nam

Tại giải đấu, U13 Hải Phòng được xếp vào bảng B cùng với FLC Thanh Hóa, Hải Dương và Quảng Nam. Ở trận thi đấu ra quân, U13 Hải Phòng có trận đối đầu với Quảng Nam.

Mặc dù chơi có nét và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng hạn chế về thể lực, thể hình đã khiến U13 Hải Phòng đánh mất điểm đầy tiếc nuối trong trận đầu ra quân.

Dù sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng do thi đấu sớm dưới thời tiết nắng, nóng cùng với bất lợi về thể hình, thể lực so với đối thủ, U13 Hải Phòng đã  để đối thủ Quàng Nam san bằng cách biệt và vượt lên giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Mất điểm đầy nuối tiếc, Hải Phòng bước vào trận đấu sinh tử vào ngày 7-7 với FLC Thanh Hóa. Để thua trận đầu ra quân, U13 Hải Phòng sẽ rất cần 1 trận thắng để có thể nuôi tiếp hy vọng lọt vào vòng tiếp theo.

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông