Khánh thành Sân chơi cộng đồng và không gian xanh

09:09 09/04/2022

Chiều 9-4, Hội LHPN quận Ngô Quyền tổ chức khánh thành sân chơi cộng đồng và không gian xanh tại phường Vạn Mỹ. Tới dự chương trình có các đồng chí: Trịnh Quang Trường, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Ngô Quyền; Phạm Thi Mai Vân, Phó Chủ tịch Hội LHPN quận Ngô Quyền; đại diện tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Hải Phòng cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Vạn Mỹ.
Các đại biểu kéo băng khánh thành công trình không gian xanh tại phường Vạn Mỹ

Nhằm thực hiện nhiệm vụ chỉnh trang đô thị thị góp phần xây dựng đô thị văn minh, qua quá trình khảo sát, được sự quan tâm, tạo điều kiện của  Dự án tăng cường năng lực và cơ hội tiếp cận nghề nghiệp cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Hải Phòng, các đoàn thể phường Vạn Mỹ bao gồm MTTQVN, Hội LHPN, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã lựa chọn xây dựng công trình không gian xanh và sân chơi cộng đồng tại sân văn hóa thể thao phường Vạn Mỹ. Công trình tuy nhỏ nhưng đối với nhân dân thì mang ý nghĩa thực sự lớn lao, bởi sau những quãng thời gian bận rộn với cuộc sống thường ngày thì người dân và trẻ em lại có nơi để thư giãn và vui chơi giải trí.

Các đại biểu khánh thành không gian xanh tại phường Gia Viên

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Hội LHPN quận Ngô Quyền cũng tổ chức khánh thành công trình không gian xanh tại khu vực hồ Tiên Nga, phường Gia Viên.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích