Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

14:11 30/06/2018

“Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ” là cuốn sách giúp độc giả có thêm những thông tin cực kỳ hữu ích về các phương pháp và quy luật cần biết trong giao tiếp cũng như giúp nâng cao sự linh hoạt khi gặp phải các tình huống khó xử trong các cuộc nói chuyện. Không những thế, cuốn sách còn mang đến những thông tin quý giá như "Làm thế nào để trình bày những điều khó nói".

Không khô khan và giáo điều như nhiều cuốn sách về giao tiếp khác, “Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ” dẫn dắt độc giả đi bằng những câu chuyện, những gợi ý và phương pháp cụ thể nhưng cũng rất thú vị.

Qua từng trang sách, độc giả có thể dễ dàng học được cách thể hiện ưu điểm của mình trong cuộc trò chuyện, cách gây ấn tượng với người khác chỉ qua lần gặp gỡ đầu tiên, cách để bình tĩnh thể hiện bản thân mình trong cuộc phỏng vấn và rất nhiều những phương pháp hữu ích khác để bạn có một cuộc sống thành công, hạnh phúc hơn.

Cuốn sách chắc chắn sẽ giúp độc giả tìm ra được cho mình chiếc chìa khóa để mở cánh cửa thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông