Khối công an phường quận Lê Chân: Khen thưởng 15 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc

15:06 06/06/2019

Sáng 5-6, khối CAP quận Lê Chân tổ chức giao ban xây dựng lực lượng quý II/2019. Phó trưởng CAQ Lê Chân, Trung tá Vũ Văn Thưởng chủ trì.

  Thời gian qua, Cấp ủy - Ban chỉ huy Công an 15 phường đã bám sát chỉ đạo của Đảng ủy - BCH Công an quận tập trung xây dựng các kế hoạch, biện pháp để lãnh đạo, chỉ đạo CBCS trong đơn vị thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu công tác sát hợp với tình hình thực tế của đơn vị và địa bàn, qua đó đã mang lại hiệu quả cao trên các mặt công tác.  

Công an các phường làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác đảm bảo ANTT, không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ, kiềm chế gia tăng tội phạm, tỷ lệ điều tra phá án đạt cao.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng

Trong quý, Công an các phường đã điều tra khám phá 8/12 vụ phạm pháp hình sự, trong đó khởi tố 5 vụ bằng 5 đối tượng; bắt giữ, xử lý 34 vụ bằng 34 đối tượng  mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, đề nghị truy tố 27 vụ bằng 27 đối tượng; bắt giữ 41 vụ cờ bạc, số đề với 74 đối tượng; bắt 7 đối tượng có lệnh truy nã và thi hành án.

 Đặc biệt, thực hiện Mệnh lệnh 01 của Giám đốc CATP, công an các phường làm tốt công tác quản lý nhà nước về TTXH, tăng cường công tác quản lý địa bàn, qua đó đã vận động nhân dân giao nộp 69 dao kiếm các loại và 86 viên đạn.

Bên cạnh đó, công an khối phường làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quản lý CBCS, siết chặt kỷ luật, kỷ cương, chấp hành nghiêm điều lệnh CAND. Trong quý II/2019, có nhiều tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.

 Ghi nhận các thành tích đạt được nêu trên, nhân dịp này 15 CBCS có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được biểu dương, khen thưởng.

Quý III/2019, Khối Công an phường quận Lê Chân tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền CBCS thực hiện có hiệu quả nội dung Chỉ thị 03 và 05 của Bộ công an và Bộ chính trị về siết chặt kỷ luật, kỷ cương điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ trong công an nhân dân;  thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả Mệnh lệnh 01 của Giám đốc CATP; tăng cường công tác nắm tình hình, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác giữ gìn ANTT, đặc biệt là tại những địa bàn đang triển khai các dự án thu hồi đất giải phóng mặt; phát động mạnh mẽ phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ…

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông