Khối Công an quận: Bảo quản tốt phương tiện, vũ khí, công cụ hỗ trợ

16:16 14/03/2020

Thực hiện nghiêm các quy định của Bộ Công an về công tác điều lệnh, nội vụ CAND, quý I/2020, Khối Công an quận đã quản lý tốt phương tiện, vũ khí, công cụ hỗ trợ, trang thiết bị nghiệp vụ, tài sản được trang cấp; bảo quản, sử dụng đúng mục đích, đạt hiệu quả cao, không để mất, cháy nổ, hư hỏng.

Lãnh đạo Công an các đơn vị đã phân công cán bộ có trình độ, kinh nghiệm phụ trách, quản lý trang thiết bị, vũ khí, công cụ hỗ trợ, phục vụ tốt công tác và chiến đấu, chịu trách nhiệm thường xuyên kiểm tra phương tiện luôn sạch sẽ, không để xảy ra tình trạng mất, hư hỏng, sử dụng hiệu quả khi có yêu cầu. Cán bộ được giao phụ trách luôn cập nhật hệ thống có sổ sách theo dõi cấp phát đúng quy định, đúng mục đích; phân theo từng loại, từng tính năng tác dụng, mục đích sử dụng.

Bên cạnh đó, các đơn vị cũng định kỳ tổ chức rà soát, cấp mới, cấp đổi giấy phép sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ; phối hợp với Phòng chức năng của CATP kiểm định, hiệu chuẩn các phương tiện, thiết bị cũng như đề xuất sửa chữa thay thế.

Công an 7 quận đã quán triệt, nâng cao trách nhiệm của các đồng chí lái xe, đảm bảo tuyệt đối an toàn phương tiện khi hoạt động; thường xuyên rà soát, đề xuất thay thế phương tiện bị hỏng, không sử dụng được.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích