Không kịp phi tang

16:10 09/04/2020

Nghiện ma túy, chiều 17-6-2019, Nguyễn Đức Hùng, sinh 1984, ở thôn Tất Xứng, xã An Hồng, An Dương, bắt xe ôm đến đường tàu thuộc địa bàn xã Tân Tiến, An Dương tìm mua ma túy về sử dụng.

Tại đây Hùng gặp, mua từ một người phụ nữ không quen biết 800 nghìn đồng được 14 túi nilon ma túy đựng trong vỏ bao thuốc lá. Có “hàng” trong tay, y cất vào trong túi quần rồi thản nhiên bắt xe ôm về nhà bạn là Ngô Văn Tuấn, ở số 21 Do Nha, phường Quán Toan, Hồng Bàng, để lấy xe máy, BKS: 16L2-8165 đã gửi từ tối hôm trước.

Do xe hết xăng nên y đành dắt bộ từ nhà Tuấn ra đến trước cửa số nhà 33A Do Nha 4, phường Quán Toan thì gặp tổ công tác CAQ Hồng Bàng đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường yêu cầu dừng lại để kiểm tra. Thấy có biến, y liền rút số ma túy cất trong túi quần đang mặc ném vào trong căn nhà số 33A Do Nha 4 hòng phi tang. Tuy nhiên hành động của y không qua nổi mắt của lực lượng chức năng. Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Hùng.

Theo kết luận giám định, số ma túy trên của Hùng có trọng lượng 3,2926g, là loại Methamphetamine. Tại cơ quan chức năng cũng như tại phiên tòa, Hùng đã thành khẩn khai báo toàn bộ hành vi phạm tội nêu trên của mình.

Ngày 27-9-2019, khi đưa vụ án ra xét xử, Tòa án Nhân dân quận Hồng Bàng đã tuyên phạt Nguyễn Đức Hùng 42 tháng tù giam vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông