Kiểm điểm công tác theo quy định của Điều lệ Đảng

16:23 13/01/2017

 

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành phát biểu khai mạc hội nghị
Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành phát biểu khai mạc hội nghị

Sáng 12-1, tại trụ sở Thành ủy, Thường trực Thành ủy triệu tập Hội nghị Ban thường vụ Thành ủy kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2016 đối với tập thể và các Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy. Đồng chí Lê Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy chủ trì hội nghị.

Phát biểu khai mạc, Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành nêu rõ, hội nghị lần này triển khai các nội dung thực hiện theo quy định của Điều lệ Đảng, Quy chế làm việc của Thành ủy, Hướng dẫn số 27-HD/BTCTW và Công văn 1825-CV/BTCTW của Ban tổ chức Trung ương, Kế hoạch số 41-KH/TU ngày 29-12-2016 của Thành ủy.

Đồng chí Bí thư yêu cầu các đồng chí Ủy viên thường vụ Thành ủy phát huy tinh thần trách nhiệm, bám sát các quy định của Điều lệ Đảng, hướng dẫn của Trung ương cũng như thực tiễn nhiệm vụ, nghiêm túc kiểm điểm rõ ưu điểm và khuyết điểm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo của Ban thường vụ Thành ủy cũng như từng cá nhân ủy viên. Qua đó cần rút ra những bài học sâu sắc, đề xuất khắc phục hạn chế cũng như đóng góp ý kiến cho việc thực hiện nhiệm vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo thời gian tới.

Theo chương trình, hội nghị sẽ diễn ra trong hai ngày 12 và 13-1.

LMT 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông