Kiểm tra điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND

08:33 30/09/2019

Thực hiện kế hoạch của Giám đốc CATP, sáng 28-9, Công an huyện Thủy Nguyên tổ chức buổi kiểm tra về điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND năm 2019. Đến dự có đại diện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ CATP.

CBCS Công an huyện biểu diễn nghi lễ và võ thuật CAND

Tại buổi kiểm tra, hơn 300 CBCS thuộc 6 khối của Công an huyện đã biểu diễn các nội dung kiểm tra gồm: thực hiện một số động tác điều lệnh đội ngũ; các bài võ thuật tổng hợp. Qua kiểm tra cho thấy, CBCS Công an huyện thể hiện thuần thục các động tác về điều lệnh đội ngũ và các nghi lễ CAND; các tư thế về quân sự, võ thuật.

Thượng tá Vũ Đình Cường, Phó trưởng Công an huyện cho biết, buổi kiểm tra nhằm đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả luyện tập và thực hiện nghiêm các quy định, thông tư của Bộ Công an điều lệnh đội ngũ và nghi lễ CAND; các quy định về huấn luyện quân sự võ thuật; đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác xây dựng lực lượng chính quy, kỷ luật, kỷ cương, văn hóa nâng cao sức mạnh khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ ANTT trên địa bàn trong tình hình mới.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông