Ký kết quy chế phối hợp trong PCCC và CNCH

15:01 18/08/2017

Sáng 18-8, tại quận Lê Chân, Cảnh sát PCCC thành phố kết hợp với UBND quận Lê Chân tổ chức hội nghị ký kết quy chế phối hợp giữa Phòng kinh tế và Phòng quản lý đô thị quận với Phòng Cảnh sát PCCC số 1. Đến dự có các đồng chí: Thiếu tướng Lê Quốc Trân - Giám đốc PCCC thành phố; Phạm Tiến Du Chủ tịch UBND quận Lê Chân.

Đại diện các đơn vị ký kết quy chế phối hợp. Ảnh NH

Mục đích việc thực hiện quy chế phối hợp để nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác PCCC & CNCH, kiềm chế và làm giảm thiệt hại do cháy, nổ cũng như các sự cố tai nạn gây ra trong đời sống xã hội cần phải có sự phối hợp đồng lòng giữa các ngành, đơn vị đối với việc chủ động ứng phố với những tai nạn, sự cố liên quan đến lĩnh vực này.

Theo đó, những nội dung chính mà ba đơn vị sẽ phối hợp gồm: tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật, kỹ năng về PCCC và CNCH; hướng dẫn nghiệp vụ PCCC & CNCH cho quần chúng nhân dân và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Cùng với đó, thông qua công tác phối hợp nhằm xây dựng phong trào toàn dân PCCC; nhân rộng điển hình tiên tiến về PCCC trên địa bàn quận Lê Chân; tăng cường tổ chức các hoạt động thanh kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực PCCC.

Theo đó, định kỳ một năm ba cơ quan sẽ tổ chức giao ban luân phiên để đánh giá kết quả thực hiện đồng thời đề ra phương hướng phối hợp trong thời gian tiếp theo.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông