Lạch Tray thăng hoa đầy ấn tượng

17:49 16/08/2016

 

 

HLV Trương Việt Hoàng công khai mục tiêu vô địch sau vòng 20
HLV Trương Việt Hoàng công khai mục tiêu vô địch sau vòng 20

Giành chiến thắng trước đối thủ kỵ dơ là Hà Nội T&T trong trận đấu đầu tiên được điều hành bởi trọng tài ngoại, khẳng định tham vọng vô địch với khoảng cách 5 điểm so với các đối thủ... SVĐ Lạch Tray là tâm điểm của vòng 20 với những khoảng khắc ấn tượng của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng...

Hải Phòng đã vượt qua Hà Nội T&T sau 5 mùa bóng toàn hòa và thua. Được thi đấu trên sân nhà nhưng Hải Phòng  bị đối thủ dẫn trước ở phút 35 và đối diện với sự ám ảnh thấy bại trước Hà Nội T&T.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có màn lội ngược dòng đầy kịch tính với hai bàn thắng của Đình Bảo và Xuân Hùng trong hiệp 2. Mặc dù không có ngoại binh nhưng đội bóng đất Cảng đã thi đấu quật cường với tinh thần chiến đấu cao, sự điều chỉnh hợp lý về chiến thuật và quan trọng hơn cả là sự máu lửa từ sân cỏ đến khán đài đã tạo nên sức ép lên đối thủ.

Trong trận cầu 6 điểm với đối thủ trực tiếp Hà Nội T&T, Hải Phòng đã chơi xuất sắc và tạo sự bứt phá đầy ấn tượng. Với 3 điểm giành được, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng củng cố vững chắc ngôi đầu bảng đồng thời gia tăng cách biệt lên 5 điểm với nhóm bám đuổi

Vòng 20 chứng kiến các đối thủ trực tiếp của Hải Phòng trong cuộc đua vô địch đều không giành được những kết quả có lợi. Đà Nẵng thua ngược 3-4 trước Quảng Nam trên sân Chi Lăng trong khi Thanh Hóa thất bại trước chủ nhà SLNA 0-1 còn trong trận đấu sớm thì Than Quảng Ninh bị Sài Gòn cầm hòa không bàn thắng trên sân Thống Nhất.

Chiến thắng của đội bóng đất Cảng càng có ý nghĩa khi cặp tiền đạo chủ lực Fagan, Stevens bị treo giò 3 trận. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của Hải Phòng bởi cặp tiền đạo người Jamaica  có vai trò quan trọng trên hàng công của đội bóng đất Cảng. Tuy nhiên, Hải Phòng đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trước B.BD và mới nhất là HN.T&T đều trong thế lội ngược dòng.

Hải Phòng ghi đến 5 bàn thắng trong hai trận và  HLV Trương Việt Hoàng đã chứng minh sự cao tay của mình trong lối chơi của đội bóng đất Cảng khi sử dụng phương pháp vá đội hình.

Sức mạnh của Hải Phòng  được đánh giá xuất phát từ tinh thần đoàn kết, sự máu lửa trong mọi trận đấu. Đó chính là điểm tựa để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chinh phục mọi thử thách tiến đến chức vô địch lịch sử của mình.

Vòng 20 V. League 2016, SVĐ Lạch Tray là tâm điểm với sự tỏa sáng của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng khi họ xóa dớp toàn thua suốt 5 năm qua trước Hà Nội T&T đồng thời chính thức thách thức các đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Tất cả đang hướng về Lạch Tray, hướng về Hải Phòng để chứng kiến đội bóng không sao tỏa sáng bằng tinh thần đoàn kết, sự máu lửa và tài năng của “thuyền trưởng” Trương Việt Hoàng.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông