Lãnh đạo CATP kiểm tra công tác đảm bảo ANTT tại CAH Kiến Thụy

15:05 28/11/2011

Chiều 24-11, đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc CATP dẫn đầu đoàn công tác của CATP kiểm tra công tác đảm bảo ANTT năm 2011 của Công an huyện Kiến Thụy. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Duy Bình, Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công an huyện Kiến Thụy đã báo cáo kết quả trên các mặt công tác. Năm 2011, Công an huyện Kiến Thụy đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức triển khai các nhiệm vụ trọng tâm giữ vững ANCT - TTATXH trên địa bàn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Công an huyện cũng đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, điều tra khám phá 104 vụ phạm pháp hình sự với 209 đối tượng; phá 7 chuyên án; khởi tố 96 vụ với 179 bị can; không để án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn; trật tự an toàn giao thông được duy trì… Đồng thời đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc thông qua các mô hình hiệu quả như “chốt bảo vệ ANTT”, “cụm liên kết bảo vệ ANTT địa bàn giáp ranh”…

Trong năm, đã có 17 lượt tập thể và gần 50 lượt cá nhân của Công an huyện được các cấp khen thưởng. Các đồng chí Nguyễn Duy Bình và Nguyễn Văn Coỏng đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được trong công tác bảo vệ ANTT của công an huyện, đồng thời cũng chỉ rõ những tồn tại cần khắc phục và và yêu cầu công an huyện cần nỗ lực, phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm trước nhân dân, phấn đấu đạt hiệu quả cao hơn nữa trên các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên giao phó.

PTH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông