Lãnh đạo thành phố gặp gỡ các doanh nghiệp FDI

15:07 21/01/2017

 

Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình trao bằng khen cho đại diện các doanh nghiệp FDI, tổ chức quốc tế tại Hải Phòng
Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình trao bằng khen cho đại diện các doanh nghiệp FDI, tổ chức quốc tế tại Hải Phòng

Chiều 19-1, tại Trung tâm hội nghị thành phố, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình  chủ trì buổi gặp mặt đại diện các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, văn phòng đại diện, đối tác nước ngoài, tổ chức quốc tế… tại Hải Phòng.

Tại buổi gặp mặt, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình nêu bật những thành tựu quan trọng của thành phố đạt được năm 2016, đặc biệt là thành công thu hút vốn đầu tư nước ngoài đạt gần 3 tỷ USD, đưa Hải Phòng dẫn đầu cả nước.

Phó chủ tịch ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp tích cực của các doanh nghiệp FDI, các tổ chức quốc tế đối với Hải Phòng thời gian qua; bày tỏ tin tưởng rằng, các doanh nghiệp, các tổ chức quốc tế sẽ đồng hành cùng quyết tâm cao của thành phố, vượt qua những thách thức, tiếp tục hoàn thành các mục tiêu đề ra cho năm 2017.

Nhân dịp này, UBND TP tặng bằng khen 20 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và các tổ chức quốc tế có đại diện tại Hải Phòng, tặng bằng khen 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc góp phần vào công cuộc phát triển của thành phố năm 2016.

LMT 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông