TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM: TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN VỚI CHỦ ĐỀ “TẾT YÊU THƯƠNG”

09:34 23/01/2022

Ngày 21-1, Trường đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức Chương trình thiện nguyện với chủ đề "“Tết Yêu Thương 2022” với mong muốn không ai không có Tết.

Trong không khí vui xuân đón Tết Nguyên Đán đang đến rất gần, với tinh thần “tương thân tương ái”, CLB Hiến máu Nhân đạo Trường ĐHHHVN, CLB Khởi nghiệp Trường ĐHHHVN và V Corner cùng các nhà hảo tâm đã phối hợp tổ chức Chương trình thiện nguyện với chủ đề "Tết Yêu Thương 2022" bằng các việc làm hành động thiết thực như: tổ chức gói 500 bánh chưng, mua nhu yếu phẩm, đồ dùng ngày Tết...Tổng trị giá trên 80 triệu đồng. 

Các sinh viên quốc tế tham gia gói bánh chưng, hứng thú với trải nghiệm thực tế văn hóa truyền thống Tết ở Việt Nam

Chương trình thực hiện nhằm giúp đỡ, hỗ trợ về mặt tinh thần và vật chất cho các bạn sinh viên ăn Tết xa nhà, lưu học sinh tại Trường, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhiễm chất độc màu da cam, gia đình liệt sỹ; những người vô gia cư, trẻ em lang thang cơ nhỡ;…

Thầy giáo, PGS. TS. Phạm Xuân Dương – Hiệu trưởng Nhà trường đã chia sẻ: “Tấm lòng của các em sinh viên, các thầy cô, cũng như các nhà hảo tâm sẽ làm cho "Tết yêu thương 2022" của Đại học Hàng hải Việt Nam sẽ để lại tình cảm dấu ấn không bao giờ quên trong cuộc đời mỗi em sinh viên. Qua chương trình, thầy cũng hy vọng đây sẽ là thông điệp lan tỏa đến các thế hệ sinh viên nhà trường để các chương trình như thế này sẽ là nơi để các em sinh viên cháy hết mình khát vọng của sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam”.

Thiên An

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông