Liên đoàn Lao động thành phố: Xây mới, sửa chữa 63 “Mái ấm Công đoàn”

09:28 11/07/2019

Với vai trò là đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; 6 tháng qua, LĐLĐ thành phố đã làm tốt công tác chỉ đạo các cấp Công đoàn tích cực giám sát, phối hợp thực hiện chế độ chính sách, tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNVCLĐ. Chỉ tính riêng dịp Tết Nguyên đán, các cấp Công đoàn, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực với tổng trị giá trên 60 tỷ đồng.

 LĐLĐ quận Kiến An trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho người lao động

Cùng với đó, quỹ “Mái ấm Công đoàn” đã hỗ trợ xây mới 46 nhà, sửa chữa 17 “Mái ấm Công đoàn” với tổng giá trị 1,75 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động.

Và riêng trong tháng Công nhân, LĐLĐ thành phố đã hỗ trợ kinh phí xây mới 23 nhà, sửa chữa 9 nhà “Mái ấm Công đoàn”, trị giá 1,3 tỷ đồng; trợ cấp cho 69 CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá 140 triệu đồng; tặng quà 170 CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 85 triệu đồng. Trao hỗ trợ kinh phí xây dựng Nông thôn mới tại xã Tam Cường, Vĩnh Bảo 412 triệu đồng...

Qua đó, góp phần cùng cộng đồng làm tốt công tác an sinh xã hội, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông