Lỡ chúng ta FA cả đời thì sao?

09:04 28/05/2018

“Lỡ chúng ta FA cả đời thì sao?” là cuốn sách viết về nỗi lòng của những kẻ độc thân không cô đơn. Cuốn sách giúp bạn nhìn thấu cả ấm áp và lạnh lẽo của thế giới này.

Cuốn sách với những câu chuyện xoay quanh một chủ đề không phải mới nhưng nó lại chạm đến trái tim của những độc giả trẻ đặc biệt là những cô gái đang bị gắn mác “ế”. Với lối văn giản dị, gần gũi, qua từng trang sách, độc giả trẻ sẽ có thêm niềm tin vào một cuộc sống đầy tươi đẹp phía trước.

Trên con đường tìm kiếm hạnh phúc đích thực của cuộc đời, không phải ai cũng may mắn sớm gặp được người mình yêu. Sẽ có những đoạn đường dài ta học cách chấp nhận đi một mình. Và FA thì đã sao? Không sao cả. Quan trọng là chúng ta hãy sống trọn vẹn với cảm xúc của mình. Làm điều mình thích, ăn món mình muốn ăn và đi khắp nơi kết giao cùng những con người mới. Hãy luôn xinh đẹp, tự tin vì tình yêu có thể đến với ta bất cứ lúc nào.

“Lỡ chúng ta FA cả đời thì sao?” thực sự là một cuốn cẩm nang gối đầu dường dành cho tất cả những ai cô đơn, không vui, mất ngủ bởi trong cuốn sách có những câu chuyện dành cho những ai cô đơn đã đi qua đổ vỡ, cho những ngày cô đơn cùng cực, cho những ngày cô độc nhìn quanh thế giới mà chỉ có duy nhất bạn ôm lấy vai gầy hay cho những ngày chúng ta bị tổn thương, đau đớn tưởng chết…

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông