Lốp xe nạm vàng và kim cương

17:12 23/06/2016

Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Guinness đã xác nhận bộ lốp đắt nhất thế giới thuộc về Z Tyre, một công ty cao su ở Dubai.   Theo đó, bộ lốp đặc biệt này được trang trí bằng vàng 24 carat và được gắn cả kim cương, có giá trị lên tới 600.000 USD.  
Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Guinness đã xác nhận bộ lốp đắt nhất thế giới thuộc về Z Tyre, một công ty cao su ở Dubai.
 
Theo đó, bộ lốp đặc biệt này được trang trí bằng vàng 24 carat và được gắn cả kim cương, có giá trị lên tới 600.000 USD.
 
 Lốp xe đắt nhất thế giới được nạm vàng và kim cương tại Dubai. (Nguồn: Oddity Central)
Lốp xe đắt nhất thế giới được nạm vàng và kim cương tại Dubai. (Nguồn: Oddity Central)
Chia sẻ với báo chí, công ty Z Tyre cho hay, để làm được bộ lốp đặc biệt này, công ty đã thiết kế và chế tạo lốp ngay tại công ty.
 
Sau đó, lốp xe Z1 được chuyển đến cho các nghệ nhân nạm kim cương tại Italy. Sau khi nạm kim cương xong, bộ lốp sẽ lại được chuyển về Dubai để các nghệ nhân nơi đây tiếp tục nạm vàng. Điều đặc biệt ở đây là công việc nạm vàng này được làm hoàn toàn bằng thủ công.
 
Không có gì là ngạc nhiên khi công ty Z Tyre lại chế tạo ra bộ lốp đắt tiền như vậy, bởi đến với Dubai, chúng ta sẽ bắt gặp những siêu xe sang trọng tại những bãi đỗ xe.
 
Giám đốc điều hành Z Tyre, Harjeev Kandhari cho biết: “Chúng tôi luôn coi trọng việc phát triển Z Tyre, vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng cách tốt nhất để ăn mừng sự phát triển của Z Tyre là tạo nên một kỷ lục về lốp xe”.
 
Bên cạnh đó, vị giám đốc của Z Tyre cũng cho biết thêm, nếu bán được bộ lốp, số tiền 600.000 USD sẽ được trao tặng cho Quỹ Zenises để tập trung vào các hoạt động giúp thúc đẩy giáo dục trên toàn thế giới.
 
Theo TGVN
 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông