Mẹ đã sai rồi

10:03 20/03/2018

Thông qua tác phẩm, người đọc thấy được tài năng bậc thầy trong nghệ thuật đánh lạc hướng người đọc của Michel Bussi. Bằng tài năng của mình, ông đã dẫn dắt người đọc đi từ hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Hồi hộp và lôi cuốn bạn như bị thôi miên khi phiêu lưu cùng các nhân vật trong tác phẩm.

Bằng những mảnh ghép tưởng chừng như rời rạc, vụn vặt nhưng khi bạn đủ kiên nhẫn, tỉnh táo, đủ thông minh để chọn lọc, lắp ghép, sắp xếp chúng vào đúng chỗ bạn sẽ hoàn thành được bức tranh một cách hoàn chỉnh và giải đáp được những câu hỏi mà tác giả đã đặt ra. Không có gì ngắn ngủi như trí nhớ của một đứa trẻ, nhất là khi đứa trẻ đó mới ba tuổi rưỡi.

Không ai tin Malone khi cậu khẳng định rằng mẹ cậu không phải là mẹ thật, ngoại trừ bác sĩ tâm lý Vasile, người duy nhất tìm cách khám phá ra sự thật, trước khi các kí ức mong manh của Malone bị xóa nhòa theo thời gian.

Một cuộc chạy đua gấp gáp. Trước khi mọi sự đảo lộn. Trước khi tất cả các miếng ghép được xếp vào đúng chỗ. Trước khi những chiếc mặt nạ bị lột bỏ. Và, quan trọng nhất, Malone thực sự là ai?

Hãy cùng chơi trò chơi bằng con chữ cùng Michel Bussi trong tác phẩm này. 

Ngọc Oanh 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông