Một túi yêu thương

14:38 23/03/2018

Hẳn là những bạn trẻ lập gia đình, có con đầu lòng luôn bối rối không biết khi phải chăm sóc, chiều con thế nào cho phải để con không hư mà mình vẫn thể hiện được tình yêu vô bờ bến.

Một túi yêu thương là cẩm nang bỏ túi cho các bậc cha mẹ trẻ hiện nay, ủng hộ việc giáo dục con một cách nghiêm khắc. Đồng thời vẫn cho con được quyền quyết định và lựa chọn trong phạm vi cho phép. Lời văn mộc mạc và giản dị nhưng lại rất dễ hiểu, đi thẳng vào những vấn đề, tình huống mà các ông bố bà mẹ thường xuyên đối mặt với con hàng ngày.

Cuốn sách khẳng định một chân lý việc dạy con trẻ là luôn cần một tình yêu đầy đặn, sẵn sàng và vô bờ bến từ các bậc phụ huynh. Tuy vậy để vận dụng vào cuộc sống hàng ngày, các ông bố bà mẹ chắc chắn sẽ thấy khó khăn khi thực sự thấy con ăn vạ, mè nheo, bướng bỉnh, nói hỗn. Rất nhiều ví dụ tình huống được đưa ra để bạn đọc hình dung, suy nghĩ, thay đổi cho phù hợp và áp dụng. Cuốn sách hỗ trợ bạn một phần trong phương pháp ứng xử với con cái và hơn thế nữa là cách yêu thương con cái đúng mực.

 “Một túi yêu thương” không chỉ dành riêng cho những người lần đầu làm cha mẹ mà còn dành cho cả ông bà và những gia đình đã có, và đang chuẩn bị đón chào bé thứ 2.

Ngọc Oanh

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông