Mùa yêu xa

16:14 01/07/2018

Thanh xuân luôn là thứ gì đó đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người nhưng cũng chỉ có hạn. Và trong cái tuổi thanh xuân ngọt ngào và tràn đầy sức sống ấy, chắc chắn sẽ có sự hiện diện của một thứ tình cảm mà người ta gọi là tình yêu.

Đối với mỗi người, được ở cạnh người mình yêu luôn là điều hạnh phúc nhất. Và yêu xa thực sự là nỗi sợ hãi, là trở ngại khó khăn đối với mỗi cặp đôi đang yêu. Thế nhưng cuộc sống đâu phải lúc nào cũng theo ý của mỗi chúng ta, có rất nhiều cặp đôi vẫn đang ngày ngày phải đối diện với cảnh yêu xa.

Yêu xa - vấn đề không phải là khoảng cách địa lý hay không gian, mà chỉ đơn giản là đừng từ bỏ khi chưa hoàn toàn dốc hết cố gắng. Dù bạn có yêu gần hay yêu xa, thì hãy luôn tin rằng, tình yêu sẽ đến với bạn, với những trái tim can đảm theo đuổi tình yêu của mình.”

Cuốn sách “Mùa yêu xa” của tác giả Lưu Quang Minh không chỉ thích hợp với những cặp đôi đang yêu xa mà nó còn là một cuốn sách dạy ta về cách yêu thương một người như thế nào, cách trân trọng người ấy và cách để ta tin tưởng một người.

Mùa yêu xa thực sự là cuốn truyện ngắn không chỉ dành cho những người yêu xa mà còn là món quà dành tặng cho những trái tim can đảm theo đuổi tình yêu của mình.

Ngọc Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông