Nét bút tri ân

14:43 22/01/2018

“Nét bút tri ân” là cuốn sách gồm 30 bài viết. Mỗi bài viết là một cung bậc cảm xúc riêng, dấu ấn riêng với những câu chuyện thật mang đến cho chúng ta những bài học quý giá được chắt lọc từ cuộc sống.

Nhân vật trong mỗi bài viết là những con người trong cuộc đời thực, gần gũi thân thuộc mà chúng ta vẫn thường gặp hằng ngày như: ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, anh chị em trong gia đình, hay những “người dưng” như bà lão bán rau, chị gánh hàng rong, người giám thị trại giam… Nhưng tất cả họ đều được diễn tả một cách sống động, chân thật và đầy cảm xúc bằng những trải nghiệm có thể già dặn, sâu sắc, nhưng cũng có thể còn rất trong sáng, tinh khôi của mỗi tác giả.Và cũng chính những trải nghiệm quý giá đó đã giúp tác giả vượt lên khó khăn, vượt qua số phận để vững bước trong cuộc sống.

Những câu chuyện còn là lời chia sẻ, động viên sâu sắc đối với những người cùng cảnh ngộ để họ thấy mình như được tiếp thêm niềm tin và nghị lực. 

Tập sách đem đến cho mỗi độc giả những trải nghiệm sống quý giá, những giá trị chân thực và cảm xúc sâu lắng. Giúp cho những nét đẹp, những lòng tốt được nuôi dưỡng, nâng niu, hội tụ và lan tỏa trong cuộc sống hôm nay. 

Hoàng Triệu 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông