Ngân hàng SCB chi nhánh Hồng Bàng: Trao 90 suất học bổng cho học sinh nghèo

07:58 04/10/2017

Chiều 3-10, nhân dịp tết thiếu nhi, Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) chi nhánh Hồng Bàng đã trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của một số trường trên địa bàn thành phố.

Ông Phạm Thống Nhất – Giám đốc SCB Hồng Bàng (ngoài cùng bên phải) trao học bổng cho học sinh trường tiểu học Nguyễn Trãi

          Theo ông Phạm Thống Nhất – Giám đốc ngân hàng SCB chi nhánh Hồng Bàng, thời gian qua ngân hàng SCB đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội, từ thiện như chăm lo tết cho người nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa, tài trợ mổ tim bẩm sinh cho các em nhỏ, hỗ trợ sổ tiết kiệm cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng…

Cán bộ ngân hàng SCB chi nhánh Hồng Bàng tặng quà cho các học sinh

Từ tháng 9-2017, SCB phát động chương trình “Trung thu yêu thương” nhằm hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Sau thời gian phát động, chương trình nhận được hơn 1,88 tỷ đồng, được triển khai thành các suất học bổng, quà tặng gửi tới trẻ em nghèo thuộc 26 tỉnh thành trên cả nước.

          Trong khuôn khổ chương trình, ngân hàng SCB chi nhánh Hồng Bàng đã trao 70 suất học bổng cho học sinh nghèo Trường tiểu học Nguyễn Trãi ( Hồng Bàng) và 20 suất học bổng cho Trường THCS An Tiến (An Lão).

             LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông