Người dân gửi Thư cảm ơn Công an phường Cát Dài (Lê Chân)

21:02 04/07/2023

Chị Phan Thị Thu Hường, ở Vạn Mỹ, Ngô Quyền và anh Lê Văn Biên, ở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng vừa gửi Thư cảm ơn tới Công an thành phố Hải Phòng, Công an quận Lê Chân và Công an phường Cát Dài, quận Lê Chân, vì đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng trộm cắp, thu hồi tài sản, trao trả cho người dân.

Nội dung thư cảm ơn có đoạn viết: vào khoảng 01h 15’ngày 25/6/2023, tại công trình xây dựng nhà số 140 Nguyễn Đức Cảnh, phường Cát Dài do chúng tôi đang thi công đã bị kẻ gian gian đột nhập vào trong nhà trộm cắp một số tài sản. Sau khi xem lại Camera, chúng tôi thấy có 2 nam giới dùng xe rùa vận chuyển số tài sản trộm cắp gồm: 8 bộ giáo tiệp, 2 máy cắt, 2 máy khuấy bột thạch cao, 1 xe rùa xây dựng, 1 máy tời  và 1 máy bắn Laze.

Ngày 26/06/2023, chúng tôi đã đến Công an phường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng để trình báo vụ việc trên. Công an phường Cát Dài đã tiếp nhận đơn trình báo của chúng tôi theo đúng quy định. Đến ngày 1/7/2023, tôi và anh Biên được Công an phường Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng thông báo về việc đã bắt được 2 đối tượng trộm cắp tài sản và thu hồi toàn bộ số tài sản bị mất.

Khi nhận được thông tin trên, chúng tôi rất vui mừng, phấn khởi và khâm phục tinh thần trách nhiệm làm việc của cán bộ chiến sỹ Công an phường Cát Dài luôn hết lòng phục vụ nhân dân, bằng các biện pháp nghiệp vụ chỉ trong một thời gian ngắn đã nhanh chóng bắt được đối tượng trộm cắp và thu hồi số tài sản bị mất cho chúng tôi. Chúng tôi luôn tin tưởng vào lực lượng Công an, không quản ngại khó khăn vất vả sớm hôm giữ gìn an ninh trật tự vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Bằng thư này, chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến Công an phường Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng. Qua đây, chúng tôi đề nghị Công an thành phố Hải Phòng, Công an quận Lê Chân có hình thức động viên, khen thưởng kịp thời đối với thành tích của Công an phường Cát Dài. Tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông