Người dân gửi Thư cảm ơn Công an Phường Hồ Nam (Lê Chân)

08:43 12/07/2022

Bà Hoàng Thị Loan, sinh 1960, ở số 62 Khu 5 Tầng Tô Hiệu, phường Hồ Nam, quận Lê Chân, T.P Hải Phòng vừa viết Thư cảm ơn Công an phường Hồ Nam đã không ngại khó khăn, nguy hiểm đến tính mạng, kịp thời cứu sống chồng bà Loan thoát khỏi đám cháy an toàn.

Thư cảm  ơn của bà Hoàng Thị Loan

Nội dung thư có đoạn viết: Gia đình tôi hiện đang ở tại số 62 khu 5 Tầng Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng. Hồi 11giờ 50 ngày 22-6-2022 do sơ ý khi sử dụng điện đã dẫn đến việc tại tầng 2 của nhà tôi bị chập điện dẫn đến cháy nhà. Khi xảy ra sự việc, tôi đã điện thoại báo cháy. Chỉ sau đó ít phút, cán bộ chiến sỹ Công an phường Hồ Nam và lực lượng phòng cháy chữa cháy của Công an quận Lê Chân đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy.

Không những thế, Công an phường và lực lượng phòng cháy, chữa cháy đã nhanh chóng đưa chồng tôi là Nguyễn Hữu Vệ, sinh 1952, tuổi cao sức yếu, khó di chuyển, thoát ra khỏi đám cháy an toàn. Sau đó các đồng chí Công an đã nhanh chóng dùng vòi nước cứu hỏa dập tắt đám cháy tại tầng 2 của nhà tôi.

Thay mặt gia đình, tôi viết thư này xin được cảm ơn Công an Thành phố Hải Phòng, Công an Quận Lê Chân nói chung và đặc biệt là Công an phường Hồ Nam nói riêng đã không ngại khó khăn, nguy hiểm đến tính mạng của mình để bảo vệ tính mạng, tài sản gia đình tôi. Tôi xin kính chúc Công an Thành phố Hải Phòng, Công an Quận Lê Chân và Công an phường Hồ Nam luôn mạnh khỏe và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tôi xin trân thành cảm ơn!

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông