Người dân gửi thư cảm ơn Phân trại Cải tạo, quản lý phạm nhân - Trại Tạm giam CATP

18:49 18/05/2021

Anh Đỗ Mạnh Hùng, sinh năm 1976, ở xã Hùng Tiến, huyện Vĩnh Bảo, vừa gửi thư cảm ơn Phân trại Cải tạo, quản lý phạm nhân - Trại Tạm giam CATP trong việc giáo dục, cải tạo đối với con trai anh đang chấp hành án tại phân trại.

Trong thư, anh Đỗ Mạnh Hùng chia sẻ: Con trai anh là Đỗ Văn Tiến, sinh năm 1997, bị bắt đầu tháng 2-2019 vì tội danh cưỡng đoạt tài sản, đang chấp hành án phạt 60 tháng tù giam tại Trại Tạm giam CATP.

Thư anh Hùng cảm ơn Phân trại Cải tạo, quản lý phạm nhân - Trại Tạm giam CATP

Trước khi phạm tội, Tiến là sinh viên một trường Cao đẳng trên địa bàn Hải Phòng. Do nông nổi, Tiến đã vi phạm pháp luật. Những ngày đầu mới bị bắt, nhận án phạt tù, cả Tiến và các thành viên trong gia đình ai nấy đều có những ý nghĩ tiêu cực. Nhưng nhờ nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên, giúp đỡ của đội ngũ cán bộ Phân trại Cải tạo, quản lý phạm nhân - Trại Tạm giam CATP, gia đình anh Hùng mới dần bình tâm trở lại.

Riêng về phía phạm nhân Tiến, nhờ được sự quan tâm giáo dục, tận tình hướng dẫn, giúp đỡ của cán bộ Phân trại đã dần nhận ra được lầm lỗi của mình, quyết tâm lao động, học tập, cải tạo, chấp hành nghiêm mọi nội quy, quy định của Trại, phấn đấu xếp loại cải tạo tốt để mong sớm được hưởng chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước, về đoàn tụ với gia đình, trở thành công dân hữu ích cho gia đình, xã hội.

 

Thư anh Hùng cảm ơn Phân trại Cải tạo, quản lý phạm nhân - Trại Tạm giam CATP

Qua sự chuyển biến tích cực về mặt nhận thức của con trai cũng như các thành viên trong gia đình, anh Hùng cảm nhận, thấm thía sâu sắc tình cảm, sự quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ và trách nhiệm, tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của CBCS Trại Tạm giam CATP.

Trân trọng cảm ơn và tri ân sâu sắc tình cảm ấy, thay mặt gia đình, anh Hùng xúc động gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Giám đốc CATP, Ban Giám thị và đội ngũ cán bộ quản giáo Trại Tạm giam CATP đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ, giáo dục con trai anh trong quá trình cải tạo.

 

KC

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông